อำเภอภูหลวง ฝึกอบรม ชรบ ร่วมมอบแว่นตา และเครื่องกรองน้ำดื่ม

ตำบล หนองคัน อำเภอ ภูหลวง เลย 42230 ประเทศไทย

วันที่ 17 สิงหาคม 2560นายอำเภอภูหลวงนายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม ชรบ.รุ่นที่ 3 ตำบลห้วยสีเสียด และต.หนองคัน บ้านแก่งบง จำนวน 135 คน ณ สนามหน้าที่ว่าการ อำเภอภูหลวง จ.เลย

16 สิงหาคม 2560โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯโดยมีนายคุมพล บรรเทาทุกข์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมทั้งร่วมมอบแว่นตาให้กับชาวภูหลวง จำนวน 400 คน โดยในวันนี้รับมอบแว่นตาตัวอย่างไปจำนวน 10 คน โดยห้างแว่นท็อปเจริญ
รร.ภูหลวงวิทยา อบต.ภูหอ ออกหน่วยอำเภอยิ้มและอบต.ทั้ง 5 แห่ง, สภ.ภูหลวง , พัฒนาชุมชน, กศน. ,รพ.ภูหลวง สสอ.ภูหลวง สโมสรโรตารี่ สนับสนุนข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม และหน่วยงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้โครงการสำเร็จลงด้วยดี

13 สิงหาคม 2560 คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านไร่สุขสันต์ ได้ขอขอบพระคุณท่านภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอภูหลวง และภริยาเป็นประธานใน พิธีมอบเครื่องกรองน้ำดื่ม ซึ่งผู้มีจิตศรัทธานำ โดยท่านญาณภัทร สิริวัฒน์หน.งานบริหารทั่วไป สนง.รมว.ศธ. และคุณกัลยรัตน์ เขื่อนพงค์บริจาคให้ ในการนี้ได้มอบทุนการศึกษา รองเท้านักเรียน กระบอกน้ำดื่ม และอุปกรณ์เครื่องครัวจำนวนมาก

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 7.00 น. นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์นายอำเภอภูหลวง เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม2560 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอภูหลวงจังหวัดเลย พร้อมด้วยข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน ชาวภูหลวง

ขอบคุณเครดิตภาพจาก กศน.ภูหลวง และ ผู้ใช้เฟรชบุ๊ค อำเภอภูหลวง จังหวัดเลย
ขอขอบคุณ:https://www.facebook.com/amphoephuluang