เลย เปิดประชุมฝึกระดับตำบล ตามโครงการ way Of life


เลย เปิดประชุมฝึกระดับตำบล ตามโครงการ way Of life
ประธานเปิดงาน

นายอำเภอด่านซ้าย เป็นประธานเปิดการประชุม ฝึกระดับตำบล ตามโครงการ way of life เพื่อเป็นการตั้งปณิธาน และเพื่อรำลึกถึงในหลวง ร.9
ที่วัดโพนสว่างบ้านห้วยน้ำเมย ตำบลปากหมัน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย นายประยูร อรัญรุท นายอำเภอด่านซ้าย เป็นประธานเปิดการประชุม ฝึกระดับตำบลเพื่อ ขับเคลื่อนการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปสู่การปฏิบัติจนเป็นวิถีชีวิต (way Of life) พร้อมด้วย นายเสงี่ยม วันทองสุข กำนันตำบลปากหมัน นายสัมภาศ กางศรี รองนายก อบต.ปากหมัน ครู กศน. นายประเวศ ประหุบปะโมง ผู้ใหญ่บ้านห้วยน้ำเมย ผู้นำชุมชน คณะกรรมการ และ จนท.อบต.ปากหมัน
เพื่อเป็นการตั้งปณิธานเพื่อปฏิบัติตนตามหลักการปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในการสร้างความดีเพื่อเป็นการสร้างความดีเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยความตั้งใจอย่างแนวแน่ น้อมนำแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต
ความพอเพียง รู้กิน กินแต่พอเพียงกินอาหารที่มีประโยชน์ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ความมีเหตุผล การมีภูมิคุ้มกัน(รู้อยู่) การใช้ความรู้ การมีคุณธรรม(รู้ใช้) ขวนขวายหาความรู้และพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ ประกอบสัมมาอาชีพด้วยความสุจริต มีความขยันขันแข็ง ประหยัด อดออม มีจดทะเบียนครัวเรือน เพื่อสามารถพึ่งตนเองได้ พร้อมกันนั้นได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ที่วัดโพนสว่างบ้านห้วยน้ำเมย ตำบลปากหมัน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย

เจ้าหน้าที่และผู้เข้าร่วมประชุม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : NNT